Mực in mã vạch wax 110mm x 300m

Mực in mã vạch là một loại mực in khô, dùng để in tem nhãn in mã vạch, sản phẩm có cấu tạo chủ yếu từ sáp (wax) và nhựa (resin). Mực in mã vạch có nhiều loại khác nhau, phù hợp với các loại chất liệu decal(decal trắng, decal PVC, decal xi bạc,...) và các dòng máy in mã vạch khác nhau. Mực in mã vạch có ưu điểm là in nhanh, rõ nét, bền màu và có thể chịu được nhiệt độ, độ ẩm và cọ sát trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mực in mã vạch wax 110mm x 300m
Mực in mã vạch wax 110mm x 300m

Mực in mã vạch wax 110mm x 300m

Mực in wax: là loại mực in mã vạch có giá bán rẻ nhất, chất lượng in tem vừa phải, chỉ phù hợp với decal giấy và sử dụng trong thời gian ngắn, dễ bị trày xước nội dung khi  có ma sát. Mực in wax dễ bị phai mờ, tan trong nước và dung môi, cồn...

  • Mực in mã vạch wax 110mm x 300m là loại mực in chuyển nhiệt có chất lượng tốt, in rõ, đẹp, chất lượng in vừa phải, giá thành rẻ nhất trong các loại mực in mã vạch.
  • Thích hợp sử dụng trong môi trường văn phòng, siêu thị, bán hàng online, tiệm trà sữa, quán cà phê, trường học,... 
  • Mực in mã vạch wax 110mm x 300m phù hợp với giấy decal in chuyển nhiệt, chất liệu giấy thường (mịn hoặc nhám) và máy in mã vạch để bàn Argox, Bixolon, Godex, PosteK, Sato, Xprinter, Zebra…

Giá bán Mực in mã vạch wax 110mm x 300m

Nếu bạn muốn mua mực in mã vạch wax 110mm x 300m, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán hàng sau đây:

Giá bán liên hệ, giao hàng tận nơi và miễn phí cho đơn hàng có giá trị cao từ 4.000.000 VNĐ trở lên, hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng.

Mực in mã vạch là loại mực chuyên dùng cho máy in mã vạch sử dụng công nghệ in nhiệt gián tiếp. Mực in mã vạch có dạng cuộn ribbon, được phủ lên bề mặt nylon bằng chất liệu sáp, nhựa hoặc sáp/nhựa. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ đầu in, mực sẽ chảy ra và bám lên bề mặt giấy in mã vạch để tạo ra thông tin in.

Mực in mã vạch được phân loại theo thành phần chất liệu thành 3 loại chính: mực in wax (chỉ có sáp), mực in wax/resin (có sáp và nhựa) và mực in resin (chỉ có nhựa). Mỗi loại mực có đặc điểm và tính chất khác nhau, phù hợp với các loại giấy in mã vạch và các môi trường sử dụng khác nhau.

Mực in mã vạch có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng màu đen là phổ biến nhất. Mực in mã vạch cũng có nhiều kích thước khác nhau, tùy theo độ rộng và độ dài của cuộn mực. Bạn cần chọn kích thước mực phù hợp với kích thước giấy in và loại máy in mã vạch bạn đang sử dụng.Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về mực in mã vạch. Nếu bạn có thắc mắc gì khác, hãy hỏi tôi nhé. 😊